14/03/2017 2:08:26 CH Theo Vnexpress
Trong năm 2016, mức doanh thu của một số shop kinh doanh thời trang và phụ kiện trên mạng không vượt năm 2015, theo khảo sát của Bizweb.
Xem thêm
09/03/2017 8:49:20 SA Theo Cafebiz
Kinh doanh quần áo thời trang dường như có lực hấp dẫn với các chủ shop khi các cửa hàng ngày một tăng lên. Thế nhưng, điều này cũng đồng nghĩa lĩnh vực này không còn dễ kiếm như các năm về trước nữa.
Xem thêm
06/03/2017 3:54:54 CH Theo Cafebiz
Omni channel có nghĩa là bán hàng đa kênh trên cùng một nền tảng và hướng đến thống nhất, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Xem thêm
02/03/2017 9:04:31 SA Theo Báo Lao động
Một góc nhìn về bức tranh kinh doanh của các shop online trong năm 2016 do Bizweb thực hiện. Trong đó, mặt hàng thời trang, công nghệ điện tử vẫn duy trì sức hút đáng kể nhờ mạng xã hội.
Xem thêm
01/03/2017 10:16:10 SA Theo Báo đầu tư
Kết quả khảo sát của Bizweb cho thấy, mặt hàng thời trang - phụ kiện vẫn dẫn đầu về tỷ lệ các shop kinh doanh (16,9%), tiếp đó là công nghệ - điện tử (11,7%) và đồ gia dụng - sinh hoạt (7,4%).
Xem thêm
01/03/2017 10:01:40 SA Theo Genk
Đốt tiền cho một thị trường như thế này thì có đáng không: Tăng gấp rưỡi hàng năm, 5 năm nữa đã đạt 10 tỷ USD. Đó có lẽ không phải điều ngẫu nhiên
Xem thêm