Toàn cảnh sự kiện ra mắt Sapo X

Ngày 18/04/2018 10:38:31 SA

Sự kiện ra mắt Sapo X chính thức bắt đầu lúc 9h, ngày 17/04/2017, tại Star Galaxy, số 87, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, với sự tham gia của hơn 100 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thương mại điện tử, hơn 50 báo chí, truyền hình và gần 200 khách mời.

Star Galaxy, 87 Láng Hạ, nhìn từ bên ngoài vào

08:00, Ngày 17/04/2017

Mặc dù 9h mới bắt đầu sự kiện, nhưng có rất nhiều khách mời háo hức đến từ rất sớm, tranh thủ check-in sớm, dùng teabreak.

8h30 hội trường bên ngoài đã bắt đầu chật kín

CEO Trần Trọng Tuyến gặp gỡ và hỏi thăm khách hàng

Nhiều khách mời bắt đầu di chuyển vào sân khấu

09:00, Ngày 17/04/2017

Đúng 9 giờ, cả hội trường Star Galaxy chật kín người. Tất cả đã ổn định chỗ ngồi và cùng hồi hộp hướng mắt về phía sân khấu.

09:15, Ngày 17/04/2017

Sau màn nhảy bốc lửa mở màn của các vũ công. Tiếp tục là video nhìn lại 20 năm Hệ sinh thái bán hàng online tại Việt Nam

09:25, Ngày 17/04/2017

CEO Trần Trọng Tuyến bước ra sân khấu. Chia sẻ về Xu hướng mua sắm người dùng, và tất yếu việc bán hàng đa kênh, cùng một nền tảng có thể giúp người kinh doanh có thể quản lý mọi thứ tập trung tại một nơi

09:30, Ngày 17/04/2017

Ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo đã chia sẻ về chặng đường 10 năm phát triển của DKT

Và công bố chiến lược mới của Sapo năm 2018. Hợp nhất nền tảng website bán hàng Bizweb và Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo, thành Sapo X – Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh.

Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất làm một, từ ngày 17/4/2018

Sapo X là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam, có thể giúp các chủ shop vừa bán hàng đa kênh dễ dàng, vừa có thể quản lý đa kênh tập trung tại một nơi

09:35, Ngày 17/04/2018

CEO Trần Trọng Tuyến tiếp tục đi sâu chia sẻ những đột phá khác biệt của Sapo X

Đầu tiên, Sapo X giúp các nhà bán lẻ kết nối thông suốt các kênh bán hàng, từ các kênh bán hàng online đến cửa hàng, chuỗi cửa hàng và mạng lưới đại lý. Với Sapo, các chủ shop chỉ cần “BẬT – TẮT” kênh bán hàng, sản phẩm sẽ được đồng bộ trực tiếp lên từng kênh, như website, Facebook, Zalo, các sàn TMĐT Lazada, Tiki…

Thứ 2, CEO Trần Trọng Tuyến chia sẻ khả năng đồng bộ tồn kho đa kênh tập trung của Sapo X. Mọi thông hàng hóa, tồn kho, khách hàng… trên các kênh bán hàng đều được quản lý tại 1 nơi duy nhất. Giúp các chủ shop có thể nắm bắt số lượng tồn kho chi tiết của mỗi loại hàng hóa trên từng kênh tức thời. Từ đó, tối giản nguồn nhân lực và chi phí vận hành.

Thứ 3 là tự động hóa quy trình xử lý đơn hàng: Đơn hàng tập trung về Sapo X sẽ được chuyển sang đối tác vận chuyển sau vài click; Đơn hàng tự động được cập nhật trạng thái tự động; Và tự động trừ kho khi giao dịch thành công. Tính năng này sẽ giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm 50% thời gian và chi phí vận hành cửa hàng

 

Thứ 4: Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối internet, nhà quản lý có thể kiểm soát vận hành cửa hàng một cách chính xác ở mọi lúc mọi nơi.

10:06, Ngày 17/04/2018

Tiếp tục chia sẻ về những người phù hợp sử dụng Sapo X cho việc kinh doanh. Theo chia sẻ từ CEO Trần Trọng Tuyến, Sapo X sẽ phù hợp với các đối tượng:

  • Đang kinh doanh online: Bán trên website, trên các sàn TMĐT, trên mạng xã hội
  • Các cá nhân/doanh nghiệp có từ 1 – 50 cửa hàng
  • Đáp ứng quy mô kinh doanh lớn, cần xử lý 10,000 đơn hàng mỗi ngày. Sẽ giúp giảm 30% chi phí vận hành, và 70% chi phí xây dựng hệ thống.

10:11, Ngày 17/04/2018

Màn thuyết trình của CEO Trần Trọng Tuyến về các điểm nổi bật của Sapo X đã kết thúc. Màn hình sân khấu lúc này là video Quy trình bán hàng thành công với Sapo X

10:15, Ngày 17/04/2018

Giám đốc kỹ thuật Sapo Nguyễn Minh Khôi lên chia sẻ Giải pháp công nghệ phía sau của Sapo

10:35, Ngày 17/04/2018

CEO Trần Trọng Tuyến quay lại sân khấu, tiếp tục chia sẻ về chính sách bán hàng của Sapo X

Sapo X sẽ có 3 gói dịch vụ tương ứng:

  • Sapo POS: Dành cho người đang bán tại cửa hàng và chuỗi cửa hàng: 199,000 đ/tháng
  • Sapo Web: Bán hàng trên website: 299,000 đ/tháng
  • Sapo Omni: Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh: 799,000 đ/tháng

Tham khảo Bảng giá Sapo X chi tiết

10:40, Ngày 17/04/2018

Công chiếu video quảng cáo Sapo X

10:45, Ngày 17/04/2018

Quay số trúng thưởng và trao giải cho người tham gia may mắn. Giải đặc biệt là một chiếc đồng hồ Fitbit charge 2, trị giá 4 triệu đồng.

Các khách mời may mắn lên nhận giải

11:00, Ngày 17/04/2018

Tặng quà cho toàn bộ khách mời tham gia sự kiện. Những người quan tâm về Sapo X sẽ được hướng dẫn trải nghiệm thực tế sản phẩm ngoài sảnh, và giao lưu diễn giả, nhà báo, chụp ảnh kỷ niệm…

11:30, Ngày 17/04/2018

Kết thúc sự kiện